f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 11
Office Of Highways 11
วิสัยทัศน์ : ระบบทางหลวงที่สะดวกปลอดภัย เชื่อมโยงโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ
วันนี้ (13 ตุลาคม 2565) นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง ได้มอบหมายให้ ดร.มนตรี เดชาสกุลสม รองอธิบดีฝ่ายวิชาการ รักษาราชการแทนรองอธิบดีฝ่ายบำรุงทาง ลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการแก้ไขปัญหาและแนวทางการบริหารจัดการเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยบนทางหลวงหมายเลข 3034 ตอน หน้าพระลาน – บ้านครัว ที่ กม.13+400- กม.15+700 ด้านซ้ายทางและขวาทาง ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี
ลงวันที่ 13/10/2565
วันนี้ (13 ตุลาคม 2565) นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง ได้มอบหมายให้ ดร.มนตรี เดชาสกุลสม รองอธิบดีฝ่ายวิชาการ รักษาราชการแทนรองอธิบดีฝ่ายบำรุงทาง ลงพื้นที่ตรวจติดตามผลการแก้ไขปัญหาและแนวทางการบริหารจัดการเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยบนทางหลวงหมายเลข 3034 ตอน หน้าพระลาน – บ้านครัว ที่ กม.13+400- กม.15+700 ด้านซ้ายทางและขวาทาง ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนตามนโยบายนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม โดยมีนายธนสาร สิทธาภา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงสระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัดให้การต้อนรับ
รองอธิบดีกรมทางหลวง ได้เปิดเผยว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมมีความห่วงใยต่อการสัญจรของประชาชน จึงกำชับให้กรมทางหลวงลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อตรวจติดตามผลการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมเส้นทางและช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนโดยเร็วตามแผนดำเนินการป้องกัน การฟื้นฟู และการเยียวยาหลังสถานการณ์คลี่คลายในทุกมิติ พร้อมกำชับให้ติดตามข้อมูลปริมาณและทิศทางน้ำอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตรวจสอบเส้นทางการสัญจรที่จะได้รับผลกระทบ รวมทั้งวางแผนการดำเนินงานและการบริหารจัดการแนะนำเส้นทางเลี่ยงเพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลให้ประชาชนรับทราบ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชนในการเดินทาง
โดยขณะนี้ยังอยู่ในช่วงฤดูฝนจึงขอให้ประชาชนผู้ใช้เส้นทางหลวงเดินทางด้วยความระมัดระวัง เพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงเส้นทางที่คาดว่าจะเกิดความสุ่มเสี่ยง พร้อมขอให้ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด และหากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ และสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง) และสามารถติดตามการรายงานสถานการณ์สภาพเส้นทางได้ที่ทวิตเตอร์กรมทางหลวง @prdoh1

'